เปลี่ยนแสงฉากง่ายๆปังๆ!! ด้วย Nanlite Gobo For Forza 60/60B

ชุดแผ่นดิสก์ GOBO ทั้ง 2 ชุด ชุดละ 10 แผ่น นี้มีรูปแบบเฉพาะที่หลากหลายซึ่งเพิ่มพื้นผิวให้กับพื้นหลังและเพิ่มเลเยอร์ให้กับฉากได้ง่ายและน่าสนใจ ทำให้ฉากหลังของเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ PJ-FMM-19/3 คู่กับไฟ Forza 60/60B เท่านั้น!!

1. เลือกใช้ไฟสตูดิโอที่ให้แสงสวย เปลี่ยนสีได้ และรองรับ PJ-FZ60

เราเลือกใช้ไฟ Nanlite Forza 60B เพราะรุ่นนี้สามารถเปลี่ยนสีได้ ให้เเสงตั้งเเต่โทนเเสงสีส้ม จนถึงสีขาวอมฟ้า  (2700K – 6500K) ให้สีที่ถูกต้องเเม่นยำ ทั้งยังรองรับการใช้งานกับ PJ-FZ60 สำหรับปรับเปลี่ยนรูปร่างเงาและเอฟเฟคแสงต่างๆ ทำให้วิดีโอดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความแปลกใหม่และประสบการณ์การรับชมที่ต่างไปจากเดิม

2. เลือก Background ไม่มีลวดลาย เพื่อชูสินค้าให้โดดเด่น

บ่อยครั้งเราพบว่าฉากหลังดูรกมากเกินจนแย่งความโดดเด่นของสินค้า สิ่งที่สามารถทำได้นั้นคือใช้ฉากหลังที่ไม่ลวดลาย การใช้ฉากที่ไม่มีลวดลาย จะช่วยดึงสินค้าให้โดดเด่น ซึ่ง Background ใช้กระดาษแข็งสามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องเขียนทั่วไปเลย

3. สร้างเอฟเฟคแสง เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับงานวิดีโอ

การถ่ายภาพสินค้าด้วยรูปแบบเดิม จะให้แสงธรรมดา ดูแข็ง ทื่อ ไม่น่าสนใจ ดังนั้นจึงเลือกใช้อุปกรณ์เสริม pj-fz60 ที่ทำให้ Nanlite Forza 60/60B ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซูมโฟกัสให้ชัด ให้เบลอได้ ทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบการปล่อยแสงอย่างมีเอกลักษณ์ ปรับเปลี่ยนรูปร่าง แสงและเงา เสริมด้วย GOBO ที่มีมาให้ เพื่อเพิ่มความสนุก ความน่าสนใจในการนำเสนอให้กับงานภาพนิ่งและวิดีโอ 

4. เพิ่มเลเยอร์ให้กับฉากหลังได้ง่ายและน่าสนใจ ด้วย GOBO

ชุดแผ่นดิสก์ GOBO ทั้ง 2 ชุด ชุดละ 10 แผ่น แต่ละแผ่นจะมีลายแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น พระอาทิตย์ กิ่งไม้ มู่ลี่ และอื่นๆ ซึ่งมีรูปแบบเฉพาะที่หลากหลาย เพื่อตกแต่งพื้นผิวให้กับพื้นหลังและเพิ่มเลเยอร์ให้กับฉากได้ง่ายและน่าสนใจ จึงปรับแต่งแสงได้อย่างสนุกสนานตามความต้องการ ทำให้ฉากหลังของเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

สมัครรับโปรโมชั่น

เพิ่มเพื่อน LINE@ เพื่อรับข่าวสารการเปิดตัวสินค้าและโปรโมชั่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *